Mục lục

#10 Phụ Kiện Bi Lắc Mà Bạn Có Thể Mua Và Lựa Chọn Để Thay Thế!

Khi sử dụng trong thời gian dài hoặc không được bảo dưỡng đúng cách, bàn bi lắc của bạn hoàn toàn có nguy cơ bị hư hỏng. Lúc này, việc thay thế các phụ kiện bàn bi lắc là lựa chọn được nhiều nghĩ tới để giảm bớt các chi phí thay vì mua bàn mới.

Vậy có thể mua những phụ kiện bi lắc nào để thay mới. Nên mua thêm phụ kiện bi lắc nào khi sử dụng bàn? Xem ngay bài viết dưới đây để biết chi tiết nhé.

1. Thanh bi lắc – Phụ kiện bàn bi lắc quan trọng

Thanh bi lắc (thanh Player) là phụ kiện bàn bi lắc quan trọng nhất quyết định rất lớn đến chất lượng của cuộc chơi. Đây cũng là bộ phận đắt tiền nhất của một chiếc bàn bi lắc.

Các thanh bi lắc đạt chuẩn cần được làm từ vật liệu sắc có mạ crom bên ngoài. Trọng lượng của thanh cầm phải chuẩn, không quá nặng hoặc quá nhẹ. Nếu thanh cầm quá nặng, việc di chuyển chúng trong lúc chơi có thể trở nên chậm chạp, khó khăn hơn với các cú đánh.

Thanh player là phụ kiện quan trọng của bàn bi lắc

Thanh player là phụ kiện quan trọng của bàn bi lắc

2. Quân cầu thủ

Các cầu thủ có thể bị vỡ hoặc nứt do va đập khi chơi. Do đó, bạn cần thay thế chúng để có được trải nghiệm chơi tốt nhất. Và rất may mắn, phụ kiện bàn bi lắc này là có thể thay thế.

Qua nhiều năm, các thiết kế cầu thủ là rất đa dạng. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên những cầu thủ chơi có thiết kế với phần chân mũi nhọn và nở chéo ở bàn chân. Bởi thiết kế này giúp người chơi có thể kiểm soát, nhận và giữ bóng tốt hơn khi chơi.

Quân cầu thủ bi lắc

Quân cầu thủ bi lắc

>>> Bật mí mẹo chơi bi lắc nhanh thắng nhất đến từ chuyên gia mà bạn không nên bỏ lỡ!

3. Phụ kiện vòng bi lắc

Vòng bi lắc là phụ kiện mà các thanh bi lắc sẽ đi qua trên lỗ của thành bàn. Phụ kiện này cho phép giảm các ma sát với thành bàn và giúp thanh player có thể trượt dễ dàng hơn. Tuy nhiên, phần lớn người chơi thường không để ý tới chúng.

Để thanh cầm có thể trượt mượt nhất. bạn nên lựa chọn các vòng bi lắc có khả năng chịu lực cao và ổn định.

4. Chân bàn bi lắc

Khi chân bàn chơi gặp tình trạng hư hỏng, bạn nên nhanh chóng thay thế phụ kiện bàn bi lắc này. Khi lựa chọn, nên tìm cách mẫu chân có ổn định, bền, có khả năng chống rung và chống xê dịch. Hạn chế việc sử dụng các mẫu chân bàn mỏng, gầy và kém chắc chắn.

Nên chọn chân bàn bi lắc có kích thước là 3.5 x 3.5 inch hoặc lớn hơn để có độ ổn định cao. Cũng có 1 số mẫu chân bàn có thể điều chỉnh được độ cao mà bạn có thể tham khảo.

5. Bộ phận tính điểm

Hệ thống tính điểm cho bàn bi lắc gồm 10 bóng, có thể trượt từ trái qua phải và trượt ngược lại để tính số điểm tương ứng của trận đấu. Khi mua mới bàn bi lắc, bộ phận tính điểm sẽ được tặng kèm theo. Với một vài mẫu bàn, phụ kiện này cũng có thể không được đi kèm.

Bên cạnh đó, phụ kiện bàn bi lắc này cũng sẽ có xu hướng bị hỏng theo thời gian sử dụng. Lúc này bạn nên mua và sử dụng chúng để việc tính điểm khi chơi trở nên dễ dàng hơn.

6. Bóng bi lắc

Bóng bi lắc được sử dụng thường có nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau, với kích thước là AE-02 (4pcs Ф 36 mm). Bóng bi lắc cần được làm từ chất liệu có độ bền cao, có khả năng chịu được va đậm mạnh và hạn chế nguy cơ vỡ hỏng.

Bóng bi lắc

Bóng bi lắc

>>> Bật mí 3 mẫu bàn bida lắc tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay được người dùng ưa chuộng mà bạn nên biết!

7. Bộ đệm của bàn bi lắc

Bộ đệm thường được làm từ cao su đen với mục đích ngăn cách giữa cầu thù chơi và thành bàn.

Bộ đệm và vòng bi lắc

Bộ đệm và vòng bi lắc

>>> Xem ngay cách chọn bàn bi lắc tốt nhất mà bạn nên biết nếu chưa có nhiều kinh nghiệm khi chọn mua các mẫu bàn đánh!

8. Tấm phủ cho bàn bi lắc

Tấm phủ là phụ kiện mà bạn nên sử dụng thêm cho bàn bi lắc. Hãy dùng tấm phủ này khi không sử dụng bàn đánh để bảo quản bàn chơi khỏi bụi bẩn hay các yếu tố hư hại khác từ môi trường.

9. Phụ kiện tay cầm

Tay cầm là một trong những phụ kiện bàn bi lắc mà bạn không nên bỏ qua khi mua hoặc cần thay thế. Nên lựa chọn các mẫu tay cầm làm từ cao su. Bởi chúng giúp bạn đỡ đau tay, tránh trơn trượt và dễ dàng di chuyển thanh cầm hơn.

10. Giá đựng cốc

Phụ kiện này giúp bạn có thể đặt đồ uống, cốc ở bên ngoài bàn một cách an toàn và sạch sẽ hơn. Bàn đánh sẽ không dễ bị hư hỏng do đổ đồ nước hoặc đồ ăn trên bề mặt.

Giá để cốc của bàn bi lắc

Giá để cốc của bàn bi lắc

>>> Tham khảo địa chỉ bán bàn bi lắc uy tín và chất lượng nhất mà có thể bạn chưa biết!

Trên đây là tổng hợp các phụ kiện bàn bi lắc mà bạn nên sử dụng hoặc có thể thay thế khi bàn đánh bị hư hỏng. Tuy nhiên, bàn đánh khi được thay thế với các bộ phân quan trọng như thanh cầm hay chân bàn có thể ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng bàn đánh. Đặc biệt là khi thay thế với các phụ kiện không đảm bảo chất lượng.

Điều này có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu và bất cập khi chơi. Do đó, khi cảm thấy bàn chơi bi lắc của mình không có khả năng thay thế phụ kiện hoặc chi phí thay mới là quá cao thì việc lựa chọn mua và sử dụng bàn bi lắc mới là hợp lý hơn cả.

Nếu đang cần tham khảo và mua mới các mẫu bàn bi lắc giá rẻ, chất lượng thì Thể Thao Đông Á địa chỉ mà bạn có thể tham khảo. Với đa dạng các mẫu bàn đánh bi lắc, khách hàng có nhiều cho sự lựa chọn của mình. Gọi ngay 0976.066.222 để được tư vấn và báo giá chi tiết.

>>> Lúc này, bạn cũng có tham khảo ngay 20+ mẫu bàn bi lắc nhập khẩu chất lượng cao, có giá như ở xưởng nếu đang tìm một chiếc bàn chơi tốt nhất!

Nhận Xét Của Khách Hàng
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments