Mục lục

Báo Giá Bàn Bida Thành Tâm Mới Nhất, Các Mẫu Bàn Bida Thành Tâm Chất Lượng!

Bàn bida Thành Tâm là một trong những lựa chọn được người dùng ưa chuộng bởi mức giá vừa phải và chất lượng sản phẩm là khá ổn định. Dưới đây là bảng báo giá bàn bida Thành Tâm với các mẫu bàn mới nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

Xem ngay nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và mua cho mình một chiếc bàn đánh cho riêng mình hoặc cần mở câu lạc bộ kinh doanh bida nhé!

1. Về thương thiệu bàn bida Thành Tâm

Bida Thành Tâm là một trong những cơ sở chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bàn đánh bida chất lượng, giá rẻ theo nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Thành Tâm cũng cung cấp, phân phối các mẫu bàn bida nhập khẩu, phụ kiện bida uy tín.

Với nhiều năm hoạt động và phát triển tại thị trường Việt Nam, thương hiệu bàn bida Thành Tâm đã và đang thu hút được sự quan tâm của nhiều người dùng. Với mong muốn phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, bida Thành Tâm không ngừng thay đổi và đảm bảo sự đa dạng với mẫu mã, chất lượng cho bàn chơi.

Đặc biệt, bida Thành Tâm không chỉ cung cấp, phân phân phối bàn đánh mà còn hỗ trợ lắp đặt và vận chuyển bàn bida trên toàn quốc theo nhu cầu của người dùng. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí và công sức đi lại nhưng vẫn đảm bảo nhận được những dịch vụ tốt nhất đến từ công ty.

2. Bàn bida Thành Tâm giá bao nhiêu?

Bàn bida Thành Tâm giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về thương hiệu bàn đánh đến từ cơ sở sản xuất. Bởi, có không ít người thắc mắc liệu giá bán và chất lượng của sản phẩm có thực sự phù hợp hay không.

Nắm bắt nhu cầu và thị yếu của thị trường, giá bàn bida Thành Tâm được cung cấp với nhiều mức giá khác nhau, trong đó, giá bán bàn bida Thành Tâm thường giao động từ 30 triệu/bàn đánh. Mức giá bàn bida Thành Tâm được đánh giá là phù hợp chung với nhu cầu và khả năng kinh tế của nhiều đối tượng khách hàng.

Ngoài ra, với khách hàng có nhu cầu sử dụng các mẫu bàn thiết kế riêng hay sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao cũng có trao đổi trực tiếp với cơ sở để được báo giá chi tiết.

Dưới đây là bảng báo giá bàn bida Thành Tâm cập nhập mới nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn:

Bàn bida Giá bán Mặt đá và cao su
Bàn bida France Serial 1 27.000.000 Đá Việt Nam, cao su Thành Tâm
Bàn bida France Serial 2 35.000.000 Đá Trung Quốc, cao su Đài Loan
Bàn bida France Serial 3 34.000.000 Đá Trung Quốc, cao su Thành Tâm
Bàn bida France Serial 4 34.000.000 Đá Trung Quốc, cao su Thành Tâm
Bàn bida France Serial 5 27.000.000 Đá Việt Nam, cao su Thành Tâm
Bàn bida France Serial 6 35.000.000 Đá Trung Quốc, cao su Đài Loan
Bàn bida Pool Serial 1 30.000.000 Đá Việt Nam, cao su Thành Tâm
Bàn bida Pool Serial 2 40.000.000 Đá Trung Quốc, cao su Đài Loan
Bàn bida Pool Serial 3 45.000.000 Đá Trung Quốc cao su Đài Loan , Nỉ Đài Loan, Cơ Đài Loan

>>> Click xem thêm các loại bàn đánh bóng bàn giá chỉ từ 3,5 triệu/bộ kết hợp chơi cùng bộ môn bida này thì cực tuyệt!

3. Hình ảnh thực tế của bàn bida Thành Tâm

Bàn đánh bida của Thành Tâm

Bàn đánh bida của Thành Tâm

Bàn bida Thành Tâm

Bàn bida Thành Tâm

>>> Xem những bức hình người mẫu bida cực kỳ nóng bỏng và quyến rũ mà bạn nhất định sẽ không rời mắt được!

Mẫu bàn chơi bida Thành Tâm

Mẫu bàn chơi bida Thành Tâm

Bàn bida tại cơ sở Thành Tâm

Bàn bida tại cơ sở Thành Tâm

Bàn bida Thành Tâm

Bàn bida Thành Tâm

>>> Bật mí giá 1 giờ chơi bida mà bạn có thể tham khảo khi muốn trải nghiệm tại các câu lạc bộ bida!

Trên đây là bảng báo giá bàn bida Thành Tâm được cập nhập mới nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn có thể tham khảo và chuẩn bị nguồn tài chính khi có ý định mua bàn bida để chơi tại nhà hay kinh doanh câu lạc bộ bida.

Lúc này, bạn cũng có thể tham khảo thêm với hơn 35+ mẫu bàn bida chính hãng, giá rẻ khác tại Đông Á Sport nếu chưa tìm thấy mẫu bàn chơi phù hợp với các tiêu chí về chất lượng, giá thành hay tính thẩm mỹ,… Khi cần được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ 0976.066.222 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Thể Thao Đông Á chúc bạn nhiều sức khỏe!

Câu hỏi thường gặp

Bàn bida Thành Tâm có mức giá dao động từ 30 – 45 triệu đồng/bàn đánh. Đây được coi là mức giá phù hợp với nguồn tài chính của nhiều khách hàng.

Khi có nhu cầu mua bàn bida giá rẻ, vui lòng liên hệ 0976.066.222 để được Đông Á Sport tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất!

Nhận Xét Của Khách Hàng
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments