Mục lục

#11 Xe Đạp, Máy Tập Thể Dục Phục Hồi Chức Năng Sau Tai Biến Tốt Nhất Hiện Nay!

Sử dụng xe đạp, máy tập phục hồi chức năng sau tai biến đã và đang là phương pháp vật lý trị liệu được sử dụng nhiều cho người già, người gặp phải các di chứng sau tai biến, đột quỵ. Hiện nay, xe đạp tập cho người phục hồi chức năng không chỉ dược sử dụng tại các trung tâm, bệnh viện phục hồi mà còn được khuyến cáo sử dụng và tập luyện ngay tại nhà.

Bởi việc tập luyện với xe đạp phục hồi chức năng giúp tác động đồng thời tới nhiều nhóm cơ, tăng khả năng cải thiện chứa năng vận động với người bệnh. Đồng thời, giúp tăng cường hiệu quả sức khỏe tim mạch, hô hấp và tuần hoàn.

Vậy nên lựa chọn máy tập phục hồi chức năng loại nào ? Trong bài viết dưới đây, Đông Á Sport sẽ liệt kê top 11 mẫu xe đạp, máy tập phục hồi chức năng sau tai biến tại nhà tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Cùng theo dõi nhé.

1. Xe đạp tập K8602R phục hồi sau tai biến tốt

Xe đạp tập phục hồi chức năng K8602R là mẫu máy tập phục hồi chức năng sau tai biến được thiết kế cực kỳ phù hợp với người già, người bị tai biến hay người bị huyết áp cao. Máy tập có ghế ngồi nên rất an toàn và thoải mái với người bệnh. Hai tựa lưng còn được thiết kế máy đo nhịp tim vô cùng chính xác.

Máy tập có 8 mức kháng dẫn kháng nhau để người dùng lựa chọn và sử dụng. Theo các chuyên gia, tập luyện thường xuyên với máy tập phục hồi chức năng K8602R giúp cải thiện khả năng vận động đáng kể nhờ sự tác động tới tay, chân và nhiều nhóm cơ khác trên cơ thể.

Hình ảnh thực tế của sản phẩm

Hình ảnh thực tế của sản phẩm

2. Xe đạp tập phục hồi chức năng sau tai biến Dual Bike

Ra mắt trên thị trường từ lâu, nhưng xe đạp tập phục hồi chức năng Dual Bike chưa bao giờ là hết “hot” với nhu cầu của người dùng. Dual Bike sở hữu thiết kế nhỏ gọn, chuyên dụng với những bài tập giãn cơ bản, nhẹ nhàng. Máy tập phù hợp với người cao tuổi, người bị tai biến, những người cần phục hồi chức năng,…

Chỉ cần đơn giản ngồi tập trên ghế sofa hay ghế ngồi thông thường, người tập có thể bắt đầu vận động hiệu quả với cả các nhóm cơ tay và chân dễ dàng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể điều chỉnh độ cao thấp hay nặng nhẹ của bàn đạp và tay quay để phù hợp với thể trạng người tập.

Hình ảnh xe đạp tập Dual Bike

Hình ảnh xe đạp tập Dual Bike

3. Xe đạp tập BC-51053

Nếu đang tìm kiếm một mẫu máy tập phục hồi chức năng sau tai biến chất lượng thì BC-51053 là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Máy tập được có phần yên ngồi và tựa lựng được là từ bọc mút da êm ái. Điều này đem tới cảm giác thoải mái và an toàn hơn cho người bệnh.

Xe đạp phục hồi chức năng BC-51053 được đánh giá là vô cùng phù hợp với người cần phục hồi chức năng sau tai biến, người có thể trạng yếu cần được cải thiện sức năng vận động. Xe tập có nhiều mức kháng lực để tập luyện. Đặc biệt, có thiết kế cảm biến đo nhịp tim và đồng hồ theo dõi sức khỏe người tập vô cùng chính xác.

Hình ảnh xe đạp tập BC-51053

Hình ảnh xe đạp tập BC-51053

>>> Bật mí top 7 bệnh viện phục hồi chức năng Hà Nội mà bạn có thể tham khảo nếu cần sự trợ giúp, tư vấn của các bác sĩ chuyên môn trong lĩnh vực phục hồi chức năng vận động!

4. Máy tập phục hồi chức năng Mini Bike

Máy tập phục hồi chức năng Mini Bike là dòng xe đạp tự động chạy bằng điện, được thiết kế và chuyên sử dụng cho người phục hồi chức năng do tai biến và người cao tuổi. Máy tập tích hợp điều khiển các chương tình bật/tắt máy, lựa chọn các bài tập, cài đặt thời gian, đảo chiều quay và điều chỉnh tốc độ… giúp tập vận động cả tay và chân cực kỳ hiệu quả.

Khi sử dụng máy tập, người dùng có thể nhận thấy các ưu điểm nổi bật như:

  • Có chế độ tập luyện tự động hỗ trợ cho người bệnh.
  • Kích thước nhỏ gọn, không tốn nhiều diện tích.
  • Dễ dàng sử dụng,
  • Có thiết đồng hồ để theo dõi sức khỏe và quá trình tập luyện đối với người bệnh.
Máy tập Mini Bike tập chân và tay

Máy tập Mini Bike tập chân và tay

5. Xe đạp BC-66013 sau tai biến phục hồi nhanh

BC-66013 là một trong những mẫu xe đạp, máy tập phục hồi chức năng sau chức năng được người dùng ưa chuộng trong thời điểm hiện tại. Ghế ngồi được làm chắc chắn, có lưng tựa, tay vịn bọc mút da và đặc biệt ghế có thể điều chỉnh gần xa phù hợp với kích thước của cơ thể từng người tập.

Xe tập có thể tập luyện cho cả chân và tay với 8 mức kháng lực khác nhau giúp người tập có thể dễ dàng cố gắng dần từ thấp đến cao, từ đó tăng hiệu quả phục hồi. Xe tập còn được tích hợp chức năng cảm biến đo nhịp tim và đồng hồ theo dõi quá trình tập luyện.

Hình ảnh xe đạp tập BC-66013

Hình ảnh xe đạp tập BC-66013

6. Xe đạp phục hồi chức năng R23900-C tốt

Xe đạp phục hồi chức năng R23900-C là mẫu xe hỗ trợ hữu ích trong việc phục hồi chức năng cho người bị liệt, người cao tuổi, người sau tai biến tại nhà. Sản phẩm có thiết kế khung xe chắc chắn, vận hành êm ái và chịu được tải trọng cao.

Xe tập có phần yên với thiết kế dốc vừa phải, đem tới cảm giác thoải mái khi tập luyện. Đặc biệt xe có phần tựa lưng cực hữu ích với người có thể trạng yếu. Tay cầm tích hợp chức năng đo nhịp tim vô cùng chính xác. Người dùng có thể điều chỉnh độ nặng nhẹ của xe tập sao cho phù hợp với thể trạng.

Hình ảnh thực tế của xe

Hình ảnh thực tế của xe

>>> Lúc này, bạn cũng có thể tham khảo thêm các bài tập phục hồi chức năng sau tai biến để hỗ trợ và cải thiện tốt hơn tình trạng vận động cho người thân của mình một cách hiệu quả nhất!

7. Xe đạp phục hồi chức năng BC-51023

Xe đạp tập phục hồi chức năng BC-51023 được thiết kế dành cho người già, người bị người thoái hóa khớp, người cần phục hồi sau tai nạn,… Xe có những kết cấu vượt trội như  trang bị ghế ngồi có tựa lưng an toàn, thoải mái giúp bảo vệ cột sống và xương khớp, đồng hồ đo nhịp tim, quãng đường…

Sản phẩm có chế độ tập luyện toàn thân, giúp tập chân, tập tay hiệu quả với 8 mức điều chỉnh kháng lực. Chuyển động bằng dây curoa cho phép quá trình tập luyện là dễ dàng và chơn tru hơn với người tập.

Hình ảnh xe đạp BC-50123

Hình ảnh xe đạp BC-50123

Hình ảnh xe đạp BC-50123

Hình ảnh xe đạp BC-50123

>>> Click và xem thêm cách lựa chọn xe đạp tập vật lý trị liệu tốt nhất cho người bị tai biến, người bị chấn thương mà bạn cần biết!

8. Xe đạp phục hồi chức năng Tokado TK8603R

Xe tập phục hồi chức năng Tokado Tk8603R được thiết chắc chắn, chuyển động cực êm và có yên tựa lưng. Yên ngồi được bọc nệm da dày cực êm, giúp những người có thể trạng yếu có thể tập luyện được. Ngoài ra yên ghế còn có thể điều chỉnh tiến trước, lùi sau dễ dàng, phù hợp với sải chân của nhiều người.

Tay cầm phía trước có thể điều chỉnh vị trí dễ dàng và tay cầm ở hai bên ghế có thêm chức năng hỗ trợ đo nhịp tim chính xác. Xe còn tích hợp đồng hồ hiển thị có chức năng hiện thị thông số trong quá trình tập: thời gian đạp xe, vận tốc đạp xe, quãng đường đạp xe, lượng calo tiêu hao, nhịp tim.

Hình ảnh xe đạp tập TK-8603R

Hình ảnh xe đạp tập TK-8603R

9. Xe tập phục hồi chức năng Royal 571D

Xe tập phục hồi chức năng Royal 571D là một trong những sự lựa chọn được người dùng ưa chuộng khi tìm kiếm máy tập phục hồi chức năng và tập luyện các bài tập vật lý trị liệu cho người cao tuổi, người bị tai biến.

Xe tập có ghế tựa lưng, có thể điều chỉnh độ dài và chiều cao của ghế trong quá trình tập luyện. Yên xe được bọc da cao cấp mềm mại. Có khả năng điều chỉnh khoảng cách với bàn đạp linh hoạt nên rất phù hợp với nhiều đối tượng.

Xe đạp phục hồi chức năng 571D

Xe đạp phục hồi chức năng 571D

10. Xe đạp phục hồi chức năng D853

Xe đạp phục hồi chức năng D853 là máy tập thích hợp sử dụng để tập vật lý trị liệu, dùng cho người già, người sau tai biến hoặc người có thể trạng yếu không vận động mạnh được. Xe tập có khả năng điều chỉnh kháng lực tập, độ cao ghế tựa và khoảng cách bàn đạp tiện lợi.

Chính vì vậy, có thể đảm bảo được đầu gối người tập luôn ở trạng thái thoải mái nhất, ít phải co gập hoặc xảy ra các chấn thương trong quá trình tập luyện. Hai tay cầm hai bên là chắc chắn, giúp cột sống của người bệnh luôn được ổn định.

Hình ảnh xe đạp D853

Hình ảnh xe đạp D853

11. Xe đạp tập Techgym HQ-3200R phục hồi chức năng

Xe đạp tập Techgym HQ-3200R phục hồi chức năng có thiết kế chắc chắn với phần ghế ngồi có tựa lưng, xe đạp sử dụng hệ thống chuyển động bằng dây curoa cực êm. Yên ngồi được bọc nệm da cực dày, có phần tựa lưng và tay cầm cố định, tích hợp bộ phận đo nhịp tim chính xác. Yên ngồi có thể điều chỉnh xa gần phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Xe tập phục hồi chức năng HQ-3200R thích hợp sử dụng tập thể dục, tập vận động cho người già, người cần phục hồi chức năng sau bệnh tật, người bị tai biến hay đột quỵ,…

Hình ảnh xe đạp tập HQ-3200r

Hình ảnh xe đạp tập HQ-3200r

Trên đây là top 11 xe đạp, máy tập phục hồi chức năng sau tai biến tốt nhất hiện nay mà Thể Thao Đông Á muốn chia sẻ với bạn đọc. Hy vọng đây sẽ là những gợi ý hữu ích giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp và tác dụng hiệu quả nhất dành cho người thân của mình.

Nếu bạn cảm thấy còn thiếu sót sản phẩm chất lượng nào thì đừng ngần ngại, hãy commnet để chia sẻ ngay với mọi người ở dưới bài viết này nhé. Thể Thao Đông Á chúc bạn luôn khỏe mạnh!

>>> Lúc này, bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu xe đạp tập phục hồi chức năng chất lượng, giá rẻ khác nếu đang có nhu cầu tìm hiểu và mua xe tập trong thời gian tới!

Nhận Xét Của Khách Hàng
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments