Mục lục

#10 Mẫu Xe Đạp Tập Thể Dục Không Yên Tốt Nhất Hiện Nay!

Xe đạp thể dục không yên là một trong những thiết bị thể dục thể thao được các bạn trẻ lựa chọn để cải thiện vóc dáng, rèn luyện sức khỏe tại nhà. Xe tập thường phối hợp liên hoàn các bài tập toàn thân giữa chân, tay và các nhóm cơ khác của cơ thể. Chính vì vậy, xe đạp tập thể dục không yên là mang đến các hiệu quả tập luyện cao hơn.

Tham khảo ngay các mẫu xe đạp tập thể dụng không yên hiệu quả nhất được liệt kê dưới đây nếu bạn đang có ý định mua và sở hữu một chiếc xe tập nhé!

1. Xe đạp tập thể dục không yên Air Bike AB-02

Air Bike AB-02 là mẫu xe đạp tập thể dục không yên chưa từng hết “hot” tại thị trường xe tập trong thời gian qua. Xe tập sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng và cực nhỏ gọn, tiện lợi và phù hơp với nhiều đối tượng sử dụng.

Xe đạp tập thể dục Air Bike AB-02 hỗ trợ tập liên hoàn cao cấp với các bài tập về cơ tay, cơ chân, bắp đùi, cơ hông,…dành cho người tập. Thiết kế bàn đạp to và rộng, có tính ma sát cao. Tay cầm của xe tập có thiết kế cân đối, bọc mút mềm mại và được tích hợp bộ cảm biến nhịp tim giúp đo và theo dõi chính xác nhịp tim.

Ngoài ra, xe tập còn được trang bị thêm đồng hồ thông minh giúp người dùng theo dõi liên tục các thông số tập luyện như thời gian, vận tốc, quãng đường, nhịp tim và lượng calo tiêu hao. Máy tập hiện được bán với mức giá là 2.800.000 VNĐ.

Kích thước xe tập

Kích thước xe tập

2. Xe đạp tập thể dục không yên Orbitrek X2 tốt

Xe đạp tập thể dục Orbitrek X2 có thiết kế khung thép dày, được phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp từ bên ngoài, giúp chống han rỉ. Đây là lựa chọn hàng đầu nếu bạn đang cần tìm một mẫu xe đạp tập thể dục không yên toàn thân tại nhà để cải thiện vóc dáng.

Bên cạnh các bài tập liên hoàn tay và chân, người dùng có thể dễ dàng tập luyện thêm với bài tập đi bộ để chuyển sang chế độ thư giãn cho toàn bộ cơ thể. Xe được vận hành bởi hệ thống bánh đà và dây curoa nên rất êm ái, không gây tiếng ồn. Do đó, người dùng có thể vừa tập vừa nghe nhạc, xem tivi.

Xe đạp tập Orbitrek X2 hiện được bán với mức giá là 6.900.000 VNĐ.

Xe đạp tập thể dục Orbitrek X2

Xe đạp tập thể dục Orbitrek X2

3. Xe đạp tập thể dục Reebok TXF 3.0

Xe đạp tập thể dục Reebok TXF 3.0 là dòng xe tập không yên cao cấp của thương hiệu Reebok với thiết kế cực kỳ chắc chắn và hiện đại. Xe có vận hành liên tục, êm ái và không gây ra tiếng ồn. Xe tập được sử dụng nhiều tại nhà hay các phòng tập gym.

Khung xe làm từ chất liệu thép dày cực chắc chắn. Tay cầm  được bọc mút da mềm ái, có tích hợp thêm tính năng đo nhịp tim người dùng vô cùng chính xác. Bàn đạp nhỏ gọn, có khả năng chống trơn trượt hiệu quả và an toàn với người dùng.

Reebok TXF 3.0 bao gồm 20 chương trình tập luyện được cài đặt sẵn giúp mang tới hiệu quả tối ưu nhất khi sử dụng. Xe có thể di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau nhờ hệ thống bánh xe được trang bị đưới chân đế. Xe đạp tập thể dục không yên Reebok TXF 3.0 được bán với giá 39.000.000 VNĐ.

Xe tập cao cấp Reebok TXF 3.0

Xe tập cao cấp Reebok TXF 3.0

>>> Click và xem ngay 5 mẫu xe đạp tập thể dục gấp gọn mà bạn nên tham khảo nếu không gian sống của bạn là không quá rộng rãi!

4. Xe đạp tập thể dục Air Bike AB-04 không yên

Air Bike AB-04 là mẫu xe đạp tập thể dục không yên tiếp theo mà bạn có thể note lại nếu muốn sở hữu một chiếc xe tập chất lượng và có giá thành hợp lý. Xe đạp tập thể dục Air Bike AB-04 sở hữu thiết kế không yên, giúp hỗ trợ đa năng các bài thể dục tại nhà, phù hợp với nhiều thành viên khác nhau trong gia đình.

Xe tập có trang bị đồng hồ hiển thị các thông số tập luyện cho người tập như như: thời gian, vận tốc, quãng đường, nhịp tim và lượng calo tiêu hao,…. Tay cầm có thiết kế dễ cầm nắm, bọc ra bên ngoài, tạo cảm giác thoải mái cho người tập. Bộ cảm biến nhịp tim cũng được tích hợp tiện lợi trên tay cầm.

Air Bike AB-04 được bán với giá 2.900.000 VNĐ.

Kích thước của xe tâp Air Bike AB-04

Kích thước của xe tâp Air Bike AB-04

5. Xe đạp tập thể dục Air Bike AB-05

Xe đạp tập thể dục Air Bike AB-05 không yên giúp hỗ trợ hiệu quả các bài tập toàn thân và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Luyện tập thường xuyên với Air Bike AB-05 giúp loại bỏ các cơn đau nhức tại cơ – khớp, ngăn ngừa bệnh ý tim mạch, cải thiện vóc dáng, rèn luyện cơ thể, giảm béo, đốt cháy calo dư thừa,…

Xe tập được vận hành bằng hệ thống bánh và và dây curoa, do đó, mang đến chuyển động êm ái, ít gây ra tiếng ồn. Tay cầm bọc mút, có khả năng chống trơn trượt, tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho người dùng. Tay cầm có tích hợp máy đo cảm biến nhịp tim hiện đại cho người tập.

Xe có các mức kháng lực khác nhau để người dùng lựa chọn và sử dụng. Xe tập không yên Air Bike AB-05 được bán với mức giá 3.500.000 VNĐ.

Xe đạp tập thể dục toàn thân Air Bike AB-05

Xe đạp tập thể dục toàn thân Air Bike AB-05

6. Xe đạp tập thể dục toàn thân Orbitrek Elite B2050

Xe đạp tập thể không yên Orbitrek Elite B2050 là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang muốn cải thiện và sở hữu một vóc dáng nổi bật ngay tại nhà. Xe tập có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Khung xe làm từ thép dày, có độ chịu lực cao, bên ngoài được sơn lớp sơn chống han rỉ.

Orbitrek Elite B2050 có nút kháng lực kế hợp với bánh quay được trợ lực giúp xe được vận hành liên tục, tác động tới nhiều nhóm cơ trên cơ thể, có thể tùy chỉnh theo nhu cầu tập luyện của người dùng. Có tích hợp hệ thống bánh xe giúp di chuyển xe tập tới nhiều vị trí khác nhau.

Xe tập Orbitrek Elite B2050 được bán trên thị trường với mức giá ưu đãi là 3.250.000 VNĐ.

7. Xe đạp thể dục Elip One GX40

Xe đạp thể dục Elip One GX40 là dòng xe tập không yên cao cấp của thương hiệu Reebok. Sản phẩm được đánh giá với thiết kế chắc chắn, đẹp mắt và cực kỳ hiện đại. Khung chính của xe làm từ thép cao cấp, có khả năng chịu lực.

Xe tập sở hữu màn hình hiển thị LCD giúp cung cấp chi tiết các thông số về tốc độ, thời gian, khoảng cách, calo bị đốt cháy và xung. Xe tập hỗ trợ 8 mức kháng lực tập luyện để người tập thoải mái lựa chọn. Đồng thời giao diện điều khiển của xe đạp thể dục sở hữu một số tính năng bao gồm 4 chương trình tập luyện được cài đặt sẵn cho người tập.

Xe đạp tập thể dục Elip One GX40

Xe đạp tập thể dục Elip One GX40

8. Xe đạp tập thể dục Reebok RE-14203

Mẫu xe đạp tập thể dục không yên hiệu quả tiếp theo mà Thể Thao Đông Á muốn chia sẻ tới bạn đọc chính là dòng xe Reebok RE-14203. Khung xe làm từ chất liệu thép cực dày, có khả năng chịu lực, được phủ sơn cao cấp chống rỉ sét, bong tróc ở bên ngoài. Có vị trí đặt bình nước tiện dụng.

Xe tập được trang bị đồng hồ điện tử LCD thông minh, hiện thị đầy đủ các thông số tập luyện như của người tập. Xe vận hành bởi hệ thống chuyển động từ bằng bánh đà + dây curoa, đem đến cảm giác êm ái, không gây ra tiếng ồn và rất ít phải bảo dưỡng xe tập.

Xe đạp tập thể dục Reebok RE-14203 được bán với giá 21.700.000 VNĐ.

Xe tập Reebok RE-14203

Xe tập Reebok RE-14203

9. Xe đạp tập thể dục toàn thân YK-CT5818

Xe đạp tập thể dục YK-CT5818 là dòng xe đạp tập thể không yên ngồi, có thiết kế chắn chắn, được sử dụng trong các bài tập liên hoàn, có tác động tới nhiều nhóm cơ trên cơ thể. Sản phẩm phù hợp trong sử dụng tại gia đình hay các phòng tập gym.

YK-CT5818 có trang bị hệ thống kháng lực với 8 mức độ tập luyện, được vận hành với cơ chế truyền động curoa 2 chiều cho cảm giác vận hành êm ái, nhẹ nhàng. Thiết kế bàn đạp chắc chắn, chống trơn hiệu quả. Đế chân có tích hợp hệ thống bánh xe tiện lợi giúp người dùng dễ đang di chuyển máy tập tới nhiều vị trí.

Xe đạp thể dục YK-CT5818

Xe đạp thể dục YK-CT5818

>>> Đọc ngay tư vấn “xe đạp tập thể dục loại nào tốt” nếu bạn đang cảm thấy băn khoăn trong sự lựa chọn của mình!

10. Xe đạp tập thể dục Techgym HQ 1700

Xe đạp tập thể dục Techgym HQ 1700 được thiết kế theo dáng xe trượt tuyết, được sử dụng trong tập luyện liên hoàn các bài tập toàn thân.  Khung chính xe được làm từ thép dày chịu lực, phủ sơn tĩnh điện bền đẹp, chống bong tróc han gỉ. Tay cầm được bọc mút cao su cao cấp cực êm, được tích hợp bộ phận cảm biến đo nhịp tim chính.

Xe đạp tập thể dục sử dụng hệ thống chuyển động bánh đà và dây curoa, hệ thống trượt tuyết phía sau cực kỳ chắc chắn cho vận hành cực êm. Có 8 mức kháng lực điều chỉnh độ nặng nhẹ theo nhu cầu của người sử dụng. Xe tập được bán với mức giá là 7.800.000 VNĐ.

Xe đạp tập thể dục Techgym HQ 1700

Xe đạp tập thể dục Techgym HQ 1700

Video sản phẩm

Trên đây là 10 mẫu xe đạp tập thể dục không yên mà Thể Thao Đông Á muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích nhất giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc xe tập tốt nhất giúp cải thiện vóc dáng và rèn luyện sức khỏe hiệu quả mỗi ngày. Nếu còn gì thắc mắc, đừng ngại, hãy comment hoặc gọi tới hotline 0976.066.222 để được giải đáp nhé!

Thể Thao Đông Á chúc bạn có nhiều sức khỏe.

>>> Xem thêm các mẫu xe đạp tập thể dục tại nhà chất lượng, giá rẻ khác mà bạn có thể tập luyện mỗi ngày nếu vẫn chưa tìm được mẫu xe mà mình ưng ý!

Câu hỏi thường gặp

5 mẫu xe đạp tập thể dục không yên hiệu quả nhất hiện nay là:

  • Xe đạp tập thể dục Air Bike AB-02.
  • Xe đạp tập thể dục không yên Orbitrek X2.
  • Xe đạp tập thể dục Reebok TXF 3.0.
  • Xe đạp tập thể dục Air Bike AB-04.
  • Xe đạp tập thể dục Air Bike AB-05.

Mua ngay xe đạp tập thể dục không yên tại Thể Thao Đông Á. Liên hệ 0976.066.222 để được tư vấn nhanh chóng.

Nhận Xét Của Khách Hàng
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments